Danh mục
Nhân sự
Chính sách bảo hành xe
Nhận diện thương hiệu
Bản đồ đến cty khang thịnh
Giới thiệu chung
Video
Hỗ trợ trực truyến

Trang chủGiới thiệuChính sách bảo hành › Bảo hành xe máy SUZUKI

Bảo hành xe máy SUZUKI

Công ty Khang Thịnh bảo hành cho mỗi chiếc xe mới do công ty sản xuất hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất với điều kiện sử duụg và bảo dưỡng bình thường theo những điều mục và điều kiện:

ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH XE SUZUKI

Công ty Khang Thịnh bảo hành cho mỗi chiếc xe mới do công ty sản xuất hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất với điều kiện sử duụg và bảo dưỡng bình thường theo những điều mục và điều kiện:

Điều kiện bảo hành:

- Xe phải được bán, hoàn chỉnh và kiểm tra bởi các đại lý uỷ quyền của Khang Thịnh
- Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty Khang Thịnh trong vòng 7 ngày sau khi giao xe.
- Xe phải được vận hành và kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ đầy đủ do các Đại lý uỷ quyền Khang Thịnh thực hiện, theo đúng những chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng xe. Thời gian bảo hành Bảo hành 21.000 km hay 21 tháng kể từ ngày giao xe tuỳ theo trường hợp nào đến trước.
Bảo dưỡng định kỳ miễn phí Tất cả các loại xe máy Suzuki mới mua từ các Đại lý uỷ quyền của Suzuki sẽ được hưởng 8 lần bảo dưỡng miễn phí tiền công trong thời gian 21 tháng. Trong sổ bảo hành này có 8 phiếu bảo dưỡng miễn phí tiền công trong thời gian 21 tháng. Trong sổ bảo hành này có 8 phiếu bảo dưỡng miễn phí để bạn sử dụng dịch vụ này. Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu cần thay thế bổ sung như: dầu bôi trơn, lọc dầu, dầu thắng...

Sửa chữa bảo dưỡng:
a) Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành phải được thực hiện bởi Đại lý.
b) Tất cả các chi tiết được thay thế trong thời gian bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Việt Nam Suzuki.
c) Chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong thời gian gốc của xe.

Quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng :

a) Kiểm tra chắc rằng cửa hàng mà bạn mua xe của Khang Thịnh
b) Đọc kỹ điều kệ bảo hành.
c) Khách hàng phải thực hiện bảo dưỡng đầy đủ và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dung.
d) Trong thời gian Bảo hành khách hàng có quyền đem xe đến bất kỳ Đại lý uỷ quyền nào của Khang Thịnh để yêu cầu thực hiện công việc bảo hành và bảo dưỡng miễn phí.
e) Xuất trình sổ bảo hành này mỗi khi bạn đưa xe đến đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.
f) Kiểm tra chắc rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn. Kế hoạch bảo dưỡng Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu. Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe môĩ ngày để đảm bảo rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện những hư hỏng và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những hỏng hóc lớn. Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng vì nó chẳng những ảnh hưởng đến sự an toàn, tuổi thọ xe mà giúp bạn tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Khang Thịnh có thể dành cho bạn. Những vấn đề không thuộc phạm vi bảo hành Điều lệ này không áp dụng cho các trường hợp được xem như là thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, những bất tiện, phiền phức, những liên quan đến việc sử dụng xe hoặc chi phí để đưa xe hư hỏng đến Đại lý.

Điều lệ cũng không áp dụng cho các trường hợp:

1. Dịch vụ bảo dưỡng thông thường.
2. Thay thế những phụ tùng bị mòn hay hư hỏng theo quá trình sử dụng như: bugi, các loại lọc, chổi than, tiếp điểm, cầu chì, bóng đèn, bố đĩa ly hợp, nhông, xích, bố thắng, dây cáp, chụp đèn, bình điện, vỏ ruột, căm, vít chỉnh xupap, các chi tiết cao su (trừ phốt đầu).
3. Những xe dùng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.
4. Những yêu cầu sửa chữa, thay thế cho nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết rỉ sét, lão hoá, ăn mòn hay phai màu tự nhiên, do hoá chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.
5. Hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, không đúng với mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong sách Hướng Dẫn Sử Dụng.
6. Hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu Suzuki.
7. Xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác.
8. Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy xe.
9. Những trường hợp xe không đựơc bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý uỷ quyền của Khang Thịnh
10. Những trường hợp xe được tháo lắp, điều chỉnh, sửa chữa mà không phải do đại lý uỷ quyền của Khang Thịnh thực hiện. Khách hàng có trách nhiệm chi trả các phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chính sách bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với:
Mr. Hùng (098.232.6989)
Hoặc gửi e-mail đến địa chỉ: info@khangthinh.com.vn

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin mới hơn:
»
Chế độ bảo trì định kỳ cho tất cả mọi loại xe
» Bảo hành xe tải KAMAZ
» Bảo hành xe Transinco
» Bảo hành xe chuyên dùng Samco
» Cam kết về chất lượng và dịch vụ

Các tin cũ hơn:
Chính sách bảo hành xe HOWO – SINOTRUK

Tư vấn chọn sản phẩm